TRỞ THÀNH CÔ DÂU ĐẸP NHẤT NHÀ

476 Lượt xem
Sự kiện nội bộ ngập tràn sắc hồng Pink Lady Party đã diễn ra trong không khí hân hoan, náo nhiệt với nhiều niềm vui, tiếng cười của toàn thể nhân viên Công ty TNHH Quốc tế Quadrille & Vera (Q&V) và các đối tác thân thiết.
 
Không gian ngập tràn sắc hồng VERA
 
Không gian ngập tràn sắc hồng – Không gian ngập tràn những niềm vui
 
Thông qua sự kiện này, chúng tôi đã mạnh dạn nêu lên một kết quả nhiên cứu từ rất nhiều những nghiên cứu uy tín trên thế giới, đó là hiện nay có khoảng 80% phụ nữ mặc áo ngực sai. “Sai” ở đây bao gồm rất nhiều khía cạnh, tuy nhiên, thông qua những phần thi trắc nghiệm thú vị về kiến thức áo ngực và hoạt động khảo sát nội bộ “Bạn đã mặc áo ngực đúng chưa?”, chúng tôi nhận thấy những điểm sai cơ bản được thể hiện qua việc chọn sai loại áo ngực, sai kích cỡ áo ngực (quá rộng hoặc quá chật), chất liệu vải không phù hợp và cách mặc áo ngực chưa vừa vặn với cơ thể,…Như vậy, chúng tôi muốn nhấn mạnh đến chị em phụ nữ một vấn đề đó là “Đồ nhỏ nhưng chuyện không hề nhỏ”. Chiếc áo ngực vừa là người bạn giúp chúng ta tôn lên vẻ đẹp cơ thể, vừa thể hiện phong cách thời trang của người mặc, nhưng đồng thời nếu không sử dụng đúng cách, nó sẽ trở thành nguyên nhân dẫn đến những triệu chứng không tốt cho sức khỏe. Đau lưng, đau vai, nhức đầu, mệt mỏi… là một trong số những triệu chứng đó, và nghiêm trọng hơn, nó còn dẫn đến nguy cơ mắc Ung thư vú ở phụ nữ trong mọi độ tuổi.
 
Với niềm tự hào là công ty kinh doanh thời trang nội y uy tín, VERA mong muốn trở thành người bạn đồng hành của tất cả chị em phụ nữ trong việc giải đáp những thắc mắc liên quan đến chiếc áo ngực, tuyên truyền và tư vấn cho chị em phụ nữ về cách chọn áo ngực và cách mặc áo ngực đúng. Đối với chúng tôi, vẻ đẹp và sức khỏe vòng 01 của người phụ nữ luôn luôn là những ưu tiên hàng đầu. Vì vậy chúng tôi tổ chức sự kiện Pink Lady Party với mục đích khởi động cho chiến dịch VERA - “Wear It Right” – Hãy mặc áo ngực đúng ngay từ hôm nay.
 
Thông điệp và ý nghĩa của chiến dịch đã được truyền tải một cách trọn vẹn đến toàn thể nhân viên công ty và các vị khách mời thông qua những trò chơi vui nhộn, các phần hỏi-đáp nhanh đầy lí thú, bổ ích; và đặc biệt là phần chia sẻ về sứ mệnh cũng như những hoạt động ý nghĩa của chiến dich đến từ Bà NGUYỄN HỒNG TRANG – Tổng Giám Đốc Công ty Q&V:
 
“Chiến dịch “Wear It Right” đánh dấu bước tiến mạnh mẽ của VERA. Chúng tôi không chỉ là một doanh nghiệp kinh doanh đơn thuần những sản phẩm liên quan đến phụ nữ mà chúng tôi còn là doanh nghiệp luộn chú trọng đến những hoạt động truyền thông giáo dục lâu dài , đầy ý nghĩa nhằm chăm sóc sức khỏe và tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ.”
 
Bà Nguyễn Hồng Trang với đôi lời chia sẻ
 
Bà NGUYỄN HỒNG TRANG với đôi lời chia sẻ
 
Kết thúc sự kiện, chúng tôi nhìn thấy được sự hân hoan, phấn khởi trên gương mặt của từng thành viên công ty Q&V. Điều này không chỉ minh chứng cho sự thành công của Pink Lady Party, mà còn minh chứng cho sự đồng lòng, sự hưởng ứng nhiệt tình và niềm tự hào của tập thể nhân viên Q&V dành cho chiến dịch “Wear It Right”.
 
Tập thể nhân viên Q&V ủng hộ chiến dịch Wear It Right VERA
 
Tập thể nhân viên Q&V đồng lòng ủng hộ chiến dịch “Wear It Right”
 
Wear It Right – Hãy mặc áo ngực đúng ngay từ hôm nay!
Bài viết khác
(22:04 10-06-2019)
ưewewe
(11:50 24-12-2018)
Sự kiện nội bộ ngập tràn sắc hồng Pink Lady Party đã diễn ra trong không khí hân hoan, náo nhiệt với nhiều niềm vui, ...
(16:39 21-12-2018)
Sự kiện nội bộ ngập tràn sắc hồng Pink Lady Party đã diễn ra trong không khí hân hoan, náo nhiệt với nhiều niềm vui, ...
(16:38 21-12-2018)
Sự kiện nội bộ ngập tràn sắc hồng Pink Lady Party đã diễn ra trong không khí hân hoan, náo nhiệt với nhiều niềm vui, ...
Về đầu trang
Shop cart

Total

Shop cart Checkout